Mục tiêu thực hành:
- Kích hoạt tính năng Call Recordings trên Extension.
- Hiệu chỉnh TimeZone trên FusionPBX trước khi khởi động sofia status profile internal và external.
- Khảo sát các log Call Recordings và Call Detail Records trên FusionPBX.
- Khảo sát các log Call Detail Records trên FusionPBX.
- Xuất các log Call Detail Records dưới dạng CSV hoặc PDF trên FusionPBX.
Các bước triển khai:
Kích hoạt tính năng Call Recordings trên Extension.
Hiệu chỉnh TimeZone trên FusionPBX trước khi khởi động sofia status profile internal và external.
- Hiệu chỉnh TimeZone trên FusionPBX.
- Khởi động dịch vụ sofia status profile internal và external.
- Kiểm tra thời gian hiện tại trên FusionPBX.
[root@localhost ~]# fs_cli -x "strftime"2021-05-24 16:43:15[root@localhost ~]#
- Hiệu chỉnh thời gian trên FusionPBX.
+ Synchronize FreeSwitch incorrect time with Linux System time.
[root@localhost ~]# fs_cli -x "fsctl sync_clock"+OK clock synchronized[root@localhost ~]#
[root@localhost ~]# fs_cli -x "fsctl sync_clock_when_idle"+OK clock synchronized[root@localhost ~]#
Khảo sát các log Call Recordings và Call Detail Records trên FusionPBX.
- Thực hiện cuộc gọi từ Phone 5001 tới 5002 rồi kết thúc cuộc gọi.
- Các file ghi âm cuộc gọi Call Recordings được lưu tại thư mục /var/lib/freeswitch/recordings
Khảo sát các log Call Detail Records trên FusionPBX.
- Nếu hiệu chỉnh TimeZone +7 mà thời gian của CDR không hiển thị chính xác thì ta có thể thử đổi TimeZone +8 và quan sát lại thời gian Time của các CDR Entry.
- Các file log cuộc gọi Call Detail Records được lưu tại thư mục /var/log/freeswitch
0 comments