Mục tiêu thực hành:
- Tiến hành tạo Case Number cho Cisco Meraki kiểm tra.
- Khi IT được Meraki xác nhận bảo hành, tiến hành báo cho công ty.
- Hãng đồng ý bảo hành và sẽ tiến hành gửi hàng về công ty từ 4-6 tuần.
- Meraki email thông báo gửi hàng và thông tin để theo dõi lộ trình RMA.
- Kiểm tra thông tin bảo hành qua kênh Cisco (DHL) hoặc FedEx.
Các bước triển khai:
[Faulty MR30H - DWN - 220930]I have a faulty MR30H that has no lights when powered.Try connecting the appliance to a different power source. → Tried but it doesnot workTry using a different power cable. → Tried but it doesnot workI also tried performing factory reset 3 times but it's not workingSerial# Q2CN-A7DK-JXALModel# MR36HPlease check and help us doing RMA
Tham khảo các video Khóa học CCNA Voice để nắm cơ chế hoạt động của công nghệ VoIP, mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ với mình thông qua kênh Zalo (Jade Bùi) 076.877.2021.
0 comments