Nên chọn mẫu hoa nào để tặng vào ngày 8/3?

By , 0 View

[tintuc]

Ngày 8/3 là thời điểm để chúng ta bày tỏ tình yêu thương và sự quan tâm của bạn đến những người phụ nữ thân thương trong đời mình những bó hoa xinh đẹp, thể hiện tình cảm và lòng tri ân. Nếu bạn chưa biết tặng gì vào ngày 8/3 thì hãy cùng Bunny Flowers tham khảo các mẫu hoa sau đây thay lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ nhé!

Hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp cùng với những nụ hoa còn đang e ấp lưu giữ thông điệp cầu chúc mẹ luôn được bình an, khỏe mạnh, mong mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc đến trong cuộc sống là loại hoa vô cùng thích hợp làm quà tặng mẹ. Hoa lan hồ điệp có rất nhiều màu sắc xinh tươi như: Hồng kem, trắng, tím, vàng hoặc vàng xanh,.. mà chúng ta có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mẹ.

Chẳng hạn bạn có thể lựa chọn mẫu hoa lan vàng nắng với vẻ đẹp sang trọng, quý phái và ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống, tượng trưng cho sự sung túc, phú quý, là biểu tượng của sự trường thọ và sức khỏe, lời chúc về sự gắn kết hay toát lên vẻ thanh tao cũng như quý phái của người phụ nữ bạn tặng và hơn nữa, nó đại diện cho niềm vui và sự lạc quan trong cuộc sống.

Hoa hồng

Là loài hoa phù hợp làm quà tặng cho nửa kia thì chắc chắn không thể thiếu cái tên hoa hồng - loài hoa mang ngôn ngữ tình yêu của đôi lứa thay cho lời nói yêu thương ngọt ngào nhất.

Hoa tulip

Hoa tulip cực kỳ sang trọng chắc chắn là món quà mà bất kỳ cô gái nào cũng sẽ yêu thích từ cái nhìn đầu tiên. Ngôn ngữ của loài hoa tulip đại diện cho quyền lực, quý phái, vô cùng thích hợp để các chàng lựa chọn làm quà cho vợ hoặc bạn gái.

Hoa baby

Những bông hoa baby nhỏ bé xinh xinh, đáng yêu chắc hẳn là lựa chọn hàng đầu để tặng cho các cô gái mộng mơ, người thương một bó hoa kỷ niệm đáng nhơ vì đây là loài hoa mang vẻ đẹp mong manh, tinh khôi nhưng lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, trong sáng.

Hoa hướng dương

Hướng dương là loài hoa phù hợp để tặng cho các cô giáo vì nó tượng trưng cho niềm hy vọng và khát khao luôn tiến về phía trước vậy nên rất thích hợp để chọn làm quà tri ân đến những người cô đã có công truyền dạy cho ta những kiến thức, dìu dắt và truyền cảm hứng cho chúng ta theo đuổi ước mơ của mình.

Hoa cúc tana

Loài hoa nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng có sức sống cực kỳ mãnh liệt với ý nghĩa đại diện cho sự biết ơn và là lựa chọn vô cùng phù hợp dành tặng cho sếp của bạn.

Nếu bạn cần lựa chọn hoặc tư vấn mẫu hoa phù hợp nhân dịp 8/3 này, hãy liên hệ với Bunny Flowers để được tư vấn và đặt hàng theo yêu cầu thông qua SĐT/Zalo 035.5544.599. Sản phẩm sẽ được vận chuyển tới tận tay người nhận khu vực Sài Gòn, HCM, Thủ Đức & Bình Dương với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp của FlowerShop.

[/tintuc]


You Might Also Like

0 comments